Advertisement

Khám phá những hoạt động thú vị ở Mũi Né vào buổi đêm

Saigontourism
Thứ Năm, tháng 11 16, 2023
Last Updated

Mũi Né là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết, với nhiều bãi biển đẹp, cát trắng mịn và hoạt động thú vị. Nhưng bạn có biết rằng Mũi Né còn có nhiều điều hấp dẫn để khám phá vào ban đêm không? Hãy cùng tìm hiểu những gợi ý chơi gì ở Mũi Né ban đêm khi du lịch Phan Thiết nhé!

Ngoài những bai biển tuyệt đẹp, Mũi Né còn có nhiều hoạt động thú vị khi màn đêm buông xuống

1. Thưởng thức hải sản tươi sống
Một trong những niềm vui khi đến Mũi Né là được thưởng thức những món hải sản tươi sống, ngon miệng và giá cả phải chăng. Bạn có thể ghé các nhà hàng, quán ăn ven biển hoặc chợ hải sản để lựa chọn những con tôm, cua, cá, sò, ốc... theo ý thích và xin chủ quán chế biến theo kiểu mình muốn. Một số món hải sản đặc trưng của Mũi Né mà bạn không nên bỏ qua là: cá mai nướng muối ớt, cua rang me, sò huyết nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, tôm hùm nướng bơ tỏi...

Hòa mình vào không gian sôi động, sang trọng tại khu phố Tây Phan Thiết

2. Tham gia các môn thể thao dưới nước
Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm và khám phá, bạn có thể tham gia các môn thể thao dưới nước vào ban đêm tại Mũi Né. Một số hoạt động phổ biến là: lặn biển ngắm san hô, câu cá trên biển, kayak, flyboard... Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ và thú vị khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương về đêm, cùng với những sinh vật biển đa dạng và rực rỡ. Bạn cũng có thể tự thuê thiết bị hoặc đăng ký các tour du lịch biển để được hướng dẫn và an toàn hơn.

Chợ đêm bán nhiều mặt hàng đa dạng từ đồ ăn, quần áo đến đồ lưu niệm...

3. Thả dèn hoa đăng trên biển
Một hoạt động ý nghĩa và lãng mạn mà bạn có thể làm vào ban đêm ở Mũi Né là thả dèn hoa đăng trên biển. Bạn có thể mua dèn hoa đăng tại các cửa hàng lưu niệm hoặc các gánh hàng rong trên bãi biển. Sau đó, bạn cùng người thân hay bạn bè viết lên dèn những điều ước, mong muốn hay lời chúc tốt đẹp. Cuối cùng, bạn thả dèn lên không trung hoặc trôi trên mặt nước và ngắm nhìn những ánh sáng lung linh trên bầu trời đêm.

03 địa điểm nhất định phải ghé dịp Trung thu ở Phan Thiết

4. Đi bar, pub, karaoke
Nếu bạn muốn tận hưởng không khí sôi động và vui nhộn của Mũi Né ban đêm, bạn có thể đi bar, pub hay karaoke để giải trí. Bạn có thể uống bia, cocktail, nghe nhạc sống, nhảy múa hay hát hò cùng bạn bè. Một số địa điểm nổi tiếng cho giới trẻ là: Dragon Beach Bar, Pogo Beach Bar & Restaurant, Line Up Bar & Grill, Wax Bar, Sankara Beach Lounge...

Thả mình vào không gian âm nhạc sôi động tại các quán bar và club nổi tiếng

5. Đi dạo trên bãi biển
Một cách đơn giản nhưng không kém phần thú vị để khám phá Mũi Né ban đêm là đi dạo trên bãi biển. Bạn có thể cảm nhận được sự yên bình và thư giãn khi nghe tiếng sóng vỗ, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn ánh trăng, sao trên cao. Bạn cũng có thể tìm một chỗ ngồi trên cát, nằm nhìn bầu trời và tâm sự cùng người mình yêu. Đó sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ và lãng mạn trong chuyến du lịch của bạn.

Một trong những địa điểm chơi đêm ở Mũi Né nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng mát

Đó là một số gợi ý chơi gì ở Mũi Né ban đêm khi du lịch Phan Thiết. Bạn có thể lựa chọn hoạt động phù hợp với sở thích, nhu cầu và túi tiền của mình để có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và an toàn!

Bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch độc đáo và đáng nhớ? Saigontourism tự hào mang đến cho bạn các tour du lịch hàng đầu đến những điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn của Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi hiểu rõ những điều khách hàng cần và mong muốn. Các tour du lịch của Saigontourism được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Bạn có thể tùy chỉnh thời gian và ngân sách của mình để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Dưới đây là một số tour du lịch tiêu biểu mà chúng tôi muốn giới thiệu:

Tour du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm team building

Tour du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm team building

Tour du lịch Phan Thiết 1 ngày team building

Tour du lịch Long Hải 2 ngày 1 đêm team building

Tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm team building

Tour du lịch Nha Trang 2 ngày 2 đêm team building

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm team building

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour du lịch, hãy theo dõi các trang mạng xã hội của chúng tôi.

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

 

https://congdongyeudulich.blogspot.com/2023/11/iem-en-moi-kham-pha-suoi-nuoc-nong-bung.html https://www.xn--min-dma15d.vn/2023/11/bai-ong-ia-iem-du-lich-hap-dan-khong-bo.html https://www.xn--phanthit-j50d.vn/2023/11/lau-ong-hoang-bieu-tuong-lich-su-va-iem.html https://www.xn--vngtu-uqa96g.vn/2023/11/bai-vong-nguyet-vung-tau-am-minh-trong.html https://blogdanangaz.blogspot.com/2023/11/5-khach-san-nang-gia-sieu-re-gan-bien.html https://twitter.com/lich_sai/status/1722073070641598703 https://www.pinterest.com/pin/1085649053913495568 https://folkd.com/link/Tour---i-du-l---ch-Long-H---i-2-ng--y-1-----m-t----S--i-G--n https://www.instagram.com/p/CzXiitQPFqc/ https://www.linkedin.com/posts/s%C3%A0i-g%C3%B2n-du-l%E1%BB%8Bch-51822a259_tourabrlongabrhcuri-1abrngaeqy-tourabrlongabrhcuri-activity-7127840419299676160-I5iS?utm_source=share&utm_medium=member_desktop https://www.tumblr.com/sgtourism176/733384253245669376/l%E1%BB%8Bch-tr%C3%ACnh-tour-long-h%E1%BA%A3i-2-ng%C3%A0y-1-%C4%91%C3%AAm?source=share https://flip.it/wmCt4K https://www.behance.net/gallery/184059581/Chuong-trinh-tour-du-lch-Long-Hi-2-ngay-1-dem

TrendingMore

Xem thêm